XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2021

CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT TAI YANG

Chuyên Cung Cấp Hóa Chất Dệt Nhuộm- Wash- In

Ms. Diễm

0987 160 653  

Ms.Linh   

0966 836 922

Bạn đang ở: Trang chủ|Tin tức|XU HƯỚNG MỚI|XU HƯỚNG MỚI|XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2021

XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2021

Những xu hướng đồ jean tưởng đã cũ nhưng được làm mới trong năm 2021. Xu hướng jean năm 2021 có đầy đủ các item phù hợp với cả sàn diễn từ tháng thời trang và phong cách đường phố, dưới đây có thể dự đoán tất cả các xu hướng denim tuyệt đẹp mà mọi người chắc chắn sẽ thấy ở khắp mọi nơi vào năm 2021.

Dưới đây, sẽ là 5 xu hướng denim năm 2021 mà đa phần mọi người có thể bắt gặp trên các sàn diễn thời trang và đường phố

1. Quần jeans chắp vá, rách nát.Thời trang “con nhà nghèo” đã phổ biến trong mấy năm gần đây nhưng đặc biệt lên ngôi trong năm 2021. Phối kiểu quần này với chiếc áo teen in đồ họa và và một chiếc áo cộc tay quá khổ over-sized, hoặc một chiếc áo quấn sang trọng đều dễ dàng. Kiểu quần jean này có giới hạn mix đồ gần như “vô tận”.

2. Jean ống rộng

Cho dù bạn thích denim ống rộng của mình để chạm sàn hay thích xén cao hơn mắt cá chân, miễn là nó là dạng quần cạp, lưng cao, thì sẽ rất ổn. Phong cách denim này là hoàn hảo để kết hợp với áo cánh nữ tính hoặc áo len croptop.

3. Skinny cạp caoQuần skinny jeans cạp cao vẫn hot vào năm 2021. Mặc chiếc áo yêu thích của bạn với áo khoác cao cổ và áo khoác lửng trong mùa đông và áo crop top vào mùa xuân.

4. Quần jean dàiPhong cách denim này được kết hợp hoàn hảo với crop top để thêm một chút tương phản về độ dài. Mặc chiếc áo nhỏ, ngắn nhất của bạn với những chiếc quần jean dài này vào mùa hè hoặc mặc một chiếc áo len cắt cúp vào mùa thu.

5. Jean ống rộng, ngắnCho dù đó là quần jean cut-off, denim capris hay quần short denim bermuda, bạn có thể tái sử dụng bất kỳ quần cũ nào để trở thành xu hướng cho năm 2021. Chỉ cần lấy một chiếc kéo và sửa lạ những chiếc quần denim, có thể cắt may lại quần jean từ thời học trường trung học của bạn và cả quần mặc khi trưởng thành.

Nhìn chung, hầu hết trong tủ quần áo của mọi người đều có ít nhất 1 chiếc quần jeans đầy đủ kiểu dáng bởi mức độ tiện dụng của nó. Tương lai quần jeans sẽ còn phát triển hơn nữa và giá thành chắc chắn cũng sẽ rất đẹp với túi mọi người.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

 Số nhà B650, Khu chuyên gia The Oais 2, Đường D33, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

 Ms Diễm 0987 160 653 - Ms Linh 0966 836 922

 hoachattaiyang@gmail.com